Star Health Gain
Star Health Gain

Star Health Gain Insurance:ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் பாலிசி

  • Flexibility-நெகிழ்வுத்தன்மை: பாலிசிதாரர்கள் தனிப்பட்ட சுகாதாரத் தேவைகள் மற்றும் நிதி விருப்பங்களின் அடிப்படையில் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட காப்பீட்டுத் தொகை, பிரீமியம் நிலை மற்றும் குடும்ப அளவு ஆகியவற்றைத் தேர்வு செய்யலாம்.
  • Tax Savings-வரி சேமிப்பு: பிரீமியம் செலுத்துதல்கள் வருமான வரிச் சட்டத்தின் பிரிவு 80 டி இன் கீழ் வரி விலக்குகளுக்கு தகுதியுடையவை, இது கூடுதல் நிதி நன்மைகளை வழங்குகிறது.
  • Tax Savings: வயது வரம்பு: 18 முதல் 65 வயதுக்குட்பட்ட தனிநபர்களுக்கு கிடைக்கிறது.
  • Family Coverage-குடும்ப காப்பீடு: முன்மொழிபவர் (பாலிசிதாரர்) வாழ்க்கைத் துணை மற்றும் பாலிசிதாரரை நிதி ரீதியாக நம்பியிருக்கும் சார்புடைய குழந்தைகள் (91 நாட்கள் முதல் 25 வயது வரை) அடங்கும்.
  • பிரிவு I: உள்நோயாளி மருத்துவமனையில் சேர்க்கை:Section I: In-Patient Hospitalization Coverage
    • Room, Boarding, and Nursing: அறை, போர்டிங் மற்றும் நர்சிங் பராமரிப்புக்கான செலவுகளை 1% வரை காப்பீடு செய்கிறது.
    • Medical Practitioners: மருத்துவ பயிற்சியாளர்களின் கட்டணங்கள் (அறுவை சிகிச்சை நிபுணர்கள், மயக்க மருந்து நிபுணர்கள், ஆலோசகர்கள்).
    • Operation and ICU Costs: அறுவை சிகிச்சை, ஐ.சி.யூ செலவுகள், மயக்க மருந்து, இரத்தமாற்றம், ஆக்ஸிஜன் மற்றும் பிற ஒத்த நடைமுறைகளுக்கான செலவுகள்.
    • Emergency Ambulance Services: அவசரகால ஆம்புலன்ஸ் சேவைகளுக்கு ₹750 வரை, மற்றும் அவசரகால போக்குவரத்துக்கு ஒட்டுமொத்த வரம்பு ₹1,500 வரை.
    • Modern Treatments: நவீன சிகிச்சைகள்: குறிப்பிட்ட செயல்முறைக்கு பொருந்தும் மேம்பட்ட மருத்துவ சிகிச்சைகள்.

பிரிவு II: வெளிநோயாளர் சிகிச்சை நன்மைகள்-Section II: Outpatient Treatment Benefits:

  • Outpatient Treatment-ஸ்டார் ஹெல்த் நெட்வொர்க் வசதிகளில் வெளிநோயாளர் (OPD) மருத்துவ ஆலோசனைகள் மற்றும் சிகிச்சைகள்.
  • Benefit Carry-Forward-பயனுக்கு முன்னே செல்லுதல்: பயன்படுத்தப்படாத தொகைகள் அடுத்த பாலிசி ஆண்டுக்குக் கொண்டு செல்லலாம் (1 ஆண்டிற்கு மட்டுமே).
  •  
  • Day Care Procedures-பகல்நேர பராமரிப்பு நடைமுறைகள்:
    24 மணி நேர மருத்துவமனையில் தங்க வேண்டிய அவசியமில்லாத சிறிய அறுவை சிகிச்சைகள் அல்லது சிகிச்சைகள் போன்ற அனைத்து பகல்நேர பராமரிப்பு சிகிச்சைகளையும் உள்ளடக்கியது.
  • AYUSH Treatment-ஆயுஷ் சிகிச்சை:
    ஆயுர்வேதம், யுனானி, சித்தா மற்றும் ஹோமியோபதி ஆகியவற்றின் கீழ் சிகிச்சைகளுக்கான உள்நோயாளிகள் மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதற்கான செலவுகள் இதில் அடங்கும்.
    கவரேஜ் அங்கீகரிக்கப்பட்ட ஆயுஷ் மருத்துவமனைகளுக்கு மட்டுமே வரையறுக்கப்பட்டுள்ளது.
  • Pre-Hospitalization-மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதற்கு முன்:
    மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்பட்ட தேதிக்கு 30 நாட்களுக்கு முன்பு வரை மருத்துவ செலவுகளை உள்ளடக்கியது.
  • Post-Hospitalization-மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதற்குப் பிறகு:
    மருத்துவமனையில் இருந்து டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்பட்ட 60 நாட்கள் வரை ஏற்படும் மருத்துவ செலவுகள் இந்த பாலிசியின் கீழ் அடங்கும்.
  • Pre-Existing Conditions-முன்பே இருக்கும் நிபந்தனைகள்: 36 மாத காத்திருப்பு காலத்திற்குப் பிறகு கிடைக்கும்.
  • Specified Condition Waiting Period-குறிப்பிட்ட நிலை காத்திருப்பு காலம்: கண்புரை அறுவை சிகிச்சை, மூட்டு மாற்று அறுவை சிகிச்சை மற்றும் ஈஎன்டி அறுவை சிகிச்சை 24 மாத காத்திருப்பு காலம்.
  • 30-Day Initial Waiting Period- 30-நாள் ஆரம்ப காத்திருப்பு காலம்: பாலிசி தொடங்கிய முதல் 30 நாட்களில் நோய் தொடர்பான சிகிச்சைக்கு காப்பீடு இல்லை, தற்செயலான காயங்கள் தவிர.
  • General Exclusions-பொதுவான விலக்குகள்: ஒப்பனை, பிளாஸ்டிக் அறுவை சிகிச்சைகள் (விபத்துக்குப் பிறகு புனரமைக்கவோ), எடை இழப்பு சிகிச்சைகள், சுய தீங்கு விளைவிக்கும் காயங்கள், ஆல்கஹால் அல்லது போதைப்பொருள் துஷ்பிரயோகத்தால் ஏற்படும் நிலைமைகள், சாகச விளையாட்டு காயங்கள், கருவுறாமை சிகிச்சைகள்.
  • Sum Insured Choices-காப்பீட்டுத் தொகைத் தேர்வுகள்: குடும்பத் தேவைகள் மற்றும் வரவு செலவுத் திட்டத்தின் அடிப்படையில் காப்பீட்டு அளவுகள் மற்றும் பாலிசி வகைகள் தேர்வு செய்யப்படலாம்.
    • Individual Basis-தனிநபர் அடிப்படை: ஒவ்வொரு காப்பீட்டு நபருக்கும் தனி காப்பீட்டுத் தொகை.
    • Family Floater-குடும்பத் தளம்: அனைத்து உறுப்பினர்களும் ஒரே குடும்பத் திட்டத்தில் ஒரே காப்பீட்டுத் தொகையை பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள்.
  • In-House Claims Assistance-வீட்டு உரிமைகோரல் உதவி: உரிமைகோரல்கள் ஸ்டார் ஹெல்தின் உள் உரிமைகோரல் குழுவால் நேரடியாக செயலாக்கப்படுகின்றன.
  • Grace Period-சலுகை காலம்: 30 நாள் சலுகை காலம், புதுப்பித்தல் தேதிக்குப் பிறகு.
  • No Penalty for Renewals-புதுப்பித்தலுக்கான அபராதம் இல்லை: கடந்த கால உரிமைகோரல்களுக்கு நிதி அபராதம் இல்லாமல், வழக்கமான பாலிசிதாரர்களுக்கு புதுப்பித்தல் செய்ய முடியும்.

    Premium Options-பிரீமியம் விருப்பங்கள்: தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட காப்பீட்டுத் தொகை மற்றும் பாலிசி காலத்தின் அடிப்படையில் பிரீமியங்களைத் தேர்ந்தெடுக்கலாம்.

  • Outpatient Benefit Variabilityவெளிநோயாளர் நன்மை மாறுபாடு: தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட காப்பீட்டுத் தொகை, பிரீமியம் விருப்பம் மற்றும் குடும்ப அளவைப் பொறுத்து வெளிநோயாளர் வரம்புகள் சரிசெய்யப்படுகின்றன.

Star health insurance in Tamil இந்த பாலிசி உள்நோயாளிகள் மற்றும் வெளிநோயாளிகள் சிகிச்சைகள், பகல்நேர பராமரிப்பு நடைமுறைகள் மற்றும் மாற்று (ஆயுஷ்) சிகிச்சைகளுக்கு பரந்த அளவிலான நன்மைகளை வழங்குகிறது, இது விரிவான சுகாதார காப்பீட்டைத் தேடும் தனிநபர்களுக்கும் குடும்பங்களுக்கும் ஏற்றதாக அமைகிறது.

🔹 நெகிழ்வான காப்பீட்டுத் தொகை விருப்பங்கள்:

  • வெவ்வேறு பட்ஜெட்டுகள் மற்றும் தேவைகளுக்கு ஏற்றவாறு, பரந்த அளவிலான காப்பீட்டுத் தொகைகளில் (₹1 லட்சம் முதல் ₹25 லட்சம் வரை) இருந்து நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம்.

🔹 பரந்த தகுதி:

  • 91 நாட்கள் முதல் 65 வயது வரையிலான தனிநபர்களுக்கு, வாழ்நாள் முழுவதும் புதுப்பிக்கக்கூடிய வசதியுடன் கிடைக்கிறது.

🔹 வெளிநோயாளி காப்பீடு (OPD):

  • வெளிநோயாளி ஆலோசனை, நோயறிதல் மற்றும் மருந்தகச் செலவுகளை வழங்குகிறது – பல சுகாதாரத் திட்டங்களில் அரிதான சேர்க்கை.

🔹 பகல்நேர பராமரிப்பு சிகிச்சைகள்:

  • 24 மணி நேர மருத்துவமனையில் அனுமதிக்காமல் 400க்கும் மேற்பட்ட பகல்நேர பராமரிப்பு நடைமுறைகளை உள்ளடக்கியது.

🔹 பகிரப்பட்ட காப்பீட்டுத் தொகை விருப்பம்:

  • மிதவை அடிப்படையில் இரண்டு குடும்ப உறுப்பினர்களிடையே காப்பீட்டுத் தொகையைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் விருப்பம்.

🔹 நோ க்ளெயிம் போனஸ்:

  • ஒவ்வொரு கோரிக்கை இல்லாத ஆண்டிற்கும் (100% வரை) காப்பீட்டுத் தொகையில் 20% போனஸ்.

🔹 நவீன சிகிச்சைகள்:

  • ரோபோடிக் அறுவை சிகிச்சைகள் மற்றும் ஸ்டெம் செல் சிகிச்சை போன்ற மேம்பட்ட நடைமுறைகள் இதில் அடங்கும்.

🔹 முன் மருத்துவ பரிசோதனை இல்லை:

  • 50 வயது வரை உள்ளவர்களுக்கு, பாதகமான சுகாதார வரலாறு இல்லாதவர்களுக்கு இது தேவையில்லை.

🔸 அறை வாடகை கட்டுப்பாடு:

  • அறை வாடகை வரம்பிற்குட்பட்டது (எ.கா., ஒரு நாளைக்கு காப்பீட்டுத் தொகையில் 1%), இது பெருநகர மருத்துவமனைகளில் வரம்பிற்குட்பட்டதாக இருக்கலாம்.

🔸 மகப்பேறுக்கு காப்பீடு இல்லை:

  • மகப்பேறு மற்றும் புதிதாகப் பிறந்த குழந்தை செலவுகள் ஈடுகட்டப்படாது.

🔸 சில சிகிச்சைகளுக்கான துணை வரம்புகள்:

  • காப்பீடு செய்யப்பட்ட தொகையை அடிப்படையாகக் கொண்டு கண்புரை அறுவை சிகிச்சைகள், மூட்டு மாற்று அறுவை சிகிச்சைகள் போன்றவற்றுக்கு குறிப்பிட்ட வரம்புகள் உள்ளன.

🔸 வெளிநோயாளி காப்பீடு விருப்பமானது:

  • OPD செலவுகள் திட்டம் B இன் கீழ் மற்றும் கூடுதல் பிரீமியத்தில் மட்டுமே கிடைக்கும்.

🔸 காத்திருப்பு காலங்கள் பொருந்தும்:

  • அனைத்து நோய்களுக்கும் (விபத்துக்கள் தவிர) 30 நாட்கள், குறிப்பிட்ட நோய்களுக்கு 24 மாதங்கள் மற்றும் முன்பே இருக்கும் நிலைமைகளுக்கு 48 மாதங்கள்.

🔸 வரையறுக்கப்பட்ட குடும்ப மிதவை விருப்பங்கள்: ஒரு மிதவை பாலிசியில் இரண்டு நபர்கள் மட்டுமே காப்பீடு பெற முடியும் – பெரிய குடும்பங்களுக்கு ஏற்றதல்ல.

Questions
Questions

1. What is Star Health Gain Insurance in Tamil?ஸ்டார் ஹெல்த் கேயின் இன்சூரன்ஸ் என்றால் என்ன?
ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் இன்சூரன்ஸ் என்பது ஒரு விரிவான சுகாதார காப்பீட்டுக் கொள்கையாகும், இது மருத்துவமனையில் சேர்ப்பது, மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதற்கு முந்தைய மற்றும் பிந்தைய செலவுகள் மற்றும் பல்வேறு மருத்துவ செலவுகளுக்கு காப்பீட்டை வழங்குகிறது.

2. What are the benefits of Star Health Gain Insurance in Tamil?ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் இன்சூரன்ஸின் நன்மைகள் என்ன?
பணமில்லா மருத்துவமனையில் சேர்ப்பது, தினப்பராமரிப்பு நடைமுறைகளுக்கான பாதுகாப்பு, காத்திருப்பு காலத்திற்குப் பிறகு முன்பே இருக்கும் நோய் பாதுகாப்பு மற்றும் மருத்துவமனைகளின் பரந்த நெட்வொர்க் ஆகியவை நன்மைகளில் அடங்கும்.

3. What is the eligibility for Star Health Gain Insurance in Tamil?ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் இன்சூரன்ஸ் பெறுவதற்கான தகுதி என்ன?
தகுதி பொதுவாக ஒரு குறிப்பிட்ட வயது வரம்பிற்குள் உள்ள இந்திய குடியிருப்பாளர்களை உள்ளடக்கியது, பெரும்பாலும் குறிப்பிட்ட திட்டத்தைப் பொறுத்து சில நாட்கள் முதல் 65 வயது அல்லது அதற்கு மேற்பட்டவர்கள் வரை.

4. Does Star Health Gain Insurance cover pre-existing conditions in Tamil?ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் இன்சூரன்ஸ் முன்பே இருக்கும் நிபந்தனைகளுக்கு காப்பீடு அளிக்கிறதா?
ஆம், ஆனால் வழக்கமாக முன்பே இருக்கும் நிபந்தனைகளுக்கான பாதுகாப்பு தொடங்குவதற்கு முன்பு ஒரு காத்திருப்பு காலம் (பொதுவாக 24 மாதங்கள்) உள்ளது.

5. How do I make a claim with Star Health Gain Insurance in Tamil?ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் இன்சூரன்ஸ் மூலம் நான் எப்படி உரிமைகோரலைச் செய்வது?
நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளில் பணமில்லா மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதன் மூலம் அல்லது நெட்வொர்க் அல்லாத மருத்துவமனைகளில் திருப்பிச் செலுத்த தேவையான ஆவணங்களை சமர்ப்பிப்பதன் மூலம் உரிமைகோரல்களைச் செய்யலாம்.

6. Is there a waiting period for certain conditions in Tamil? சில நிபந்தனைகளுக்கு காத்திருப்பு காலம் உள்ளதா?
ஆம், ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் உள்ளிட்ட பெரும்பாலான சுகாதார காப்பீட்டு பாலிசிகள், முன்பே இருக்கும் சில நிலைமைகள் மற்றும் குறிப்பிட்ட நோய்களுக்கான காத்திருப்பு காலத்தைக் கொண்டுள்ளன.

7. Can I include my family under Star Health Gain Insurance in Tamil? ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் இன்சூரன்ஸின் கீழ் எனது குடும்பத்தை நான் சேர்க்க முடியுமா?
ஆம், பல திட்டங்கள் குடும்ப மிதவை விருப்பங்களை அனுமதிக்கின்றன, அங்கு நீங்கள் ஒரு பாலிசியின் கீழ் பல குடும்ப உறுப்பினர்களை உள்ளடக்கலாம்.

8. What is the premium for Star Health Gain Insurance in Tamil? ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் இன்சூரன்ஸின் பிரீமியம் என்ன?
வயது, காப்பீட்டுத் தொகை மற்றும் குடும்ப அளவு போன்ற காரணிகளின் அடிப்படையில் பிரீமியங்கள் மாறுபடும். துல்லியமான எண்ணிக்கைக்கு தனிப்பயனாக்கப்பட்ட மேற்கோளைப் பெறுவது சிறந்தது.

9. Are there any exclusions in the Star Health Gain Insurance policy in Tamil? ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் இன்சூரன்ஸ் பாலிசியில் ஏதேனும் விதிவிலக்குகள் உள்ளதா?
ஆம், பொதுவான விலக்குகளில் ஆரம்ப காத்திருப்பு காலத்திற்குள் சில நோய்கள், சுயமாக ஏற்படும் காயங்கள் மற்றும் ஒப்பனை நடைமுறைகள் ஆகியவை அடங்கும்.

10. How can I renew my Star Health Gain Insurance policy in Tamil? எனது ஸ்டார் ஹெல்த் கெய்ன் காப்பீட்டு பாலிசியை நான் எவ்வாறு புதுப்பிப்பது?
கொள்கைகளை பொதுவாக ஸ்டார் ஹெல்த் வலைத்தளம் மூலம் அல்லது வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்புகொள்வதன் மூலம் ஆன்லைனில் புதுப்பிக்கலாம்.

3 Comments

  1. Very clear deatils about star health insurance in our own language Tamil

    Reply
  2. தமிழ் மொழியில் தெளிவான விவரங்கள்

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *