1. Eligibility Criteria-தகுதி நிபந்தனைகள்
- நுழைவு வயது:
- குறைந்தபட்சம்:
- உயரடுக்கு திட்டம்: 45 ஆண்டுகள்.
- பிரீமியம் திட்டம்: 18 ஆண்டுகள்.
- அதிகபட்சம்:
- உயரடுக்கு திட்டம்: 60 ஆண்டுகள் (completed age அடிப்படையில்).
- பிரீமியம் திட்டம்: வாழ்நாள் முழுவதும்.
- குறைந்தபட்சம்:
- வயது வரம்பு: குறைந்தபட்சம் 18 ஆண்டுகள்.
- வெளியேறும் வயது: அனைத்து திட்டங்களுக்கும் வாழ்நாள் முழுவதும் காப்பீடு.
- பாலிசி காலம்: 1, 2 அல்லது 3 ஆண்டுகள்.
- கவரேஜ் வகைகள்:
- தனிநபர்: 6 உறுப்பினர்கள் வரை உள்ளடக்கியது.
ஃப்ளோட்டர்: 2 பெரியவர்களை உள்ளடக்கியது.
2. Care Benefits Covered-இதன் மூலம் கிடைக்கும் நன்மைகள்
2.1 அடிப்படை நன்மைகள்-Base Benefits
- மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதற்கான செலவுகள்-Hospitalization Expenses:
- 24 மணி நேரம் அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட கால நோயாளி பராமரிப்புக்கான அனைத்து மருத்துவ செலவுகளையும் உள்ளடக்கியது.
- அறை வாடகை, நர்சிங் செலவுகள், அறுவை சிகிச்சை மற்றும் மருத்துவர் கட்டணம், மயக்க மருந்து, இரத்தம், ஆக்ஸிஜன், ஐ.சி.யூ கட்டணங்கள் மற்றும் ஓடி செலவுகள் அடங்கும்.
- பகல்நேர பராமரிப்பு சிகிச்சை-Day Care Treatment:
- 24 மணி நேர மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட வேண்டிய நடைமுறைகளுக்கான பாதுகாப்பு.
- வீட்டு மருத்துவமனையில் சேர்ப்பது-Domiciliary Hospitalization:
- குறிப்பிட்ட நிலைமைகளின் கீழ் வீட்டில் சிகிச்சையை உள்ளடக்கியது (e.g., non-availability of hospital beds).
- மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதற்கு முந்தைய மருத்துவ செலவுகள்-Pre-Hospitalization Medical Expenses:
- மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதற்கு 60 நாட்கள் வரை ஏற்படும் செலவுகளை உள்ளடக்கியது.
- மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்பட்ட பிறகு ஏற்படும் செலவுகள்-Post-Hospitalization Medical Expenses:
- மருத்துவமனையில் இருந்து டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்பட்ட 90 நாட்கள் வரையிலான செலவுகளை உள்ளடக்கியது.
- ஆயுஷ் சிகிச்சை-AYUSH Treatment:
- ஆயுர்வேதம், யோகா, யுனானி, சித்தா மற்றும் ஹோமியோபதி முறைகளின் கீழ் உள்-நோயாளி பராமரிப்பு அடங்கும்.
- உறுப்பு தானம் காப்பீடு-Organ Donor Cover:
- உறுப்பு மாற்று அறுவை சிகிச்சையின் போது நன்கொடையாளரின் மருத்துவ செலவுகளை உள்ளடக்கியது.
- வருடாந்திர சுகாதாரப் பரிசோதனை-Annual Health Check-up:
- அனைத்து காப்பீட்டு உறுப்பினர்களுக்கும் ஆண்டுக்கு ஒரு முறை இலவசப் பரிசோதனை.
2.2 தானியங்கி ரீசார்ஜ்-Automatic Recharge
- அடிப்படை தொகை தீர்ந்துவிட்டால் காப்பீடு செய்யப்பட்ட தொகையை ஆண்டுக்கு ஒரு முறை மீண்டும் நிறுவுகிறது.
2.3 உரிமைகோரல் போனஸ் இல்லை (என்சிபி)-No Claims Bonus (NCB): ஒவ்வொரு உரிமைகோரல் இல்லாத ஆண்டிற்கும் காப்பீடு செய்யப்பட்ட தொகையில் 25% அதிகரிப்பு, 100% வரை.

3. Optional Benefits-விருப்ப நன்மைகள்
கூடுதல் பிரீமியங்களுக்கு இந்த அம்சங்களைத் தேர்வு செய்யலாம்:
- வரம்பற்ற தானியங்கி ரீசார்ஜ்-Unlimited Automatic Recharge:
- பாலிசி ஆண்டுக்குள் காப்பீடு செய்யப்பட்ட தொகையின் வரம்பற்ற மறுசீரமைப்புகளை அனுமதிக்கிறது.
- ஓ.பி.டி பராமரிப்பு-OPD Care:
- நோயறிதல் சோதனைகள், பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்துகள் மற்றும் சிகிச்சை செலவுகளை உள்ளடக்கியது.
- ஓ.பி.டி ஆலோசனை மற்றும் சிகிச்சை செலவுகள்-OPD Consultation & Therapy Expenses:
- மருத்துவ பயிற்சியாளர்களால் பரிந்துரைக்கப்படும் ஆலோசனைகள் மற்றும் சிகிச்சைகளுக்கான தனி பாதுகாப்பு.
- ஏர் ஆம்புலன்ஸ் காப்பீடு-Air Ambulance Cover:
- மருத்துவ அவசரநிலைகளுக்கு போக்குவரத்து காப்பீடு வழங்குகிறது.
- தீவிர நோய் காப்பீடு-Critical Illness Cover:
- புற்றுநோய், பக்கவாதம் அல்லது மாரடைப்பு போன்ற முக்கிய நோய்களுக்கு காப்பீடு செய்யப்பட்ட கூடுதல் தொகை.
- தற்செயலான மருத்துவமனையில் சேர்க்கை-Accidental Hospitalization:
- விபத்துக்கள் காரணமாக மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதற்கான கூடுதல் காப்பீடு.
- ஸ்மார்ட் செலக்ட்-Smart Select:
- குறிப்பிட்ட நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளுக்கு மட்டுமே சிகிச்சை வழங்கப்பட்டால் பிரீமியம் தள்ளுபடியை வழங்குகிறது.
- நோய் மேலாண்மை திட்டங்கள்-Disease Management Programs:
நீரிழிவு அல்லது உயர் இரத்த அழுத்தம் போன்ற நாள்பட்ட நிலைமைகளை நிர்வகிப்பதற்கான திட்டங்கள் அடங்கும்.
4. Care Discounts-தள்ளுபடிகள்
- ஊழியர்கள் மற்றும் சார்ந்தவர்களுக்கு-Employee Discount: 15% தள்ளுபடி.
- டென்யூர் டிஸ்கவுண்ட்-Tenure Discount:
- 2 ஆண்டு பாலிசி வாங்கினால் இரண்டாவது ஆண்டில் 7.5%.
- 3 ஆண்டு பாலிசிக்கு மூன்றாம் ஆண்டில் 10%.
- குடும்ப தள்ளுபடி-Family Discount:
- அதே பாலிசியின் கீழ் காப்பீடு செய்யப்பட்ட கூடுதல் உறுப்பினர்களுக்கு 2.5% தள்ளுபடி.
- டிஜிட்டல் தள்ளுபடி-Digital Discount:
முதல் முறையாக டிஜிட்டல் வாங்குதலுக்கு 5% தள்ளுபடி.
5. Care Exclusions-விலக்குகள்
- ஏற்கனவே உள்ள நோய்கள்: முதல் 12 மாதங்களுக்கு விலக்கப்பட்டுள்ளன.
- குறிப்பிட்ட காத்திருப்பு காலங்கள்:
- அனைத்து நோய்களுக்கும் 30 நாட்கள் (except accidents).
- கண்புரை அல்லது மூட்டு மாற்று போன்ற சில நிபந்தனைகளுக்கு 24 மாதங்கள்.
- நிரந்தர விலக்குகள்:
- ஒப்பனை அறுவை சிகிச்சை, எடை கட்டுப்பாட்டு சிகிச்சைகள், கருவுறாமை மற்றும் சோதனை சிகிச்சைகள்.
மன நோய்கள், பிறவி நிலைமைகள் மற்றும் போதைப்பொருள் துஷ்பிரயோகம் ஆகியவற்றின் சிகிச்சை.
6. Care Claims Procedure-உரிமைகோரல் நடைமுறை
- பணமில்லா உரிமைகோரல்கள்-Cashless Claims:
- நெட்வொர்க் மருத்துவமனையில் காப்பீட்டாளரிடமிருந்து முன் அங்கீகாரம் தேவை.
- திருப்பிச் செலுத்தும் உரிமைகோரல்கள்-Reimbursement Claims:
- டிஸ்சார்ஜ் செய்த 30 நாட்களுக்குள் உரிமைகோரல் படிவங்கள் மற்றும் துணை ஆவணங்களை சமர்ப்பிக்கவும்.
- ஆதரவு ஆவணங்கள்-Supporting Documents:
- கோரிக்கை படிவம், மருத்துவமனை வெளியேற்ற சுருக்கம், பில்கள், மருந்துகள் மற்றும் அடையாளச் சான்று.
- உரிமைகோரல் தீர்வு காலவரிசை-Claim Settlement Timeline:
- தேவையான ஆவணங்களைப் பெற்ற 30 நாட்களுக்குள் உரிமைகோரல்கள் செயலாக்கப்படுகின்றன.
7. Care Premium Payment Options-பிரீமியம் கட்டண விருப்பங்கள்
- முறைகள்: ஒற்றை, மாதாந்திர, காலாண்டு, அரையாண்டு அல்லது வருடாந்திர.
- பதவிக்கால தள்ளுபடி: தவணை அடிப்படையிலான கொடுப்பனவுகளுக்கு பொருந்தாது.
8. Portability and Migration-பெயர்வுத்திறன் மற்றும் இடம்பெயர்வு
- பெயர்வுத்திறன்-Portability:
- ஐஆர்டிஏஐ விதிமுறைகளின் கீழ் திரட்டப்பட்ட நன்மைகளுடன் பிற காப்பீட்டு நிறுவனங்களுக்கு போர்ட் செய்ய முடியும்.
- இடம்பெயர்வு-Migration:
- காத்திருப்பு கால தொடர்ச்சியை பராமரித்து, அதே காப்பீட்டு நிறுவனத்திற்குள் உள்ள பிற திட்டங்களுக்கு மாறவும்.
9. CarePolicy Renewal-கொள்கை புதுப்பித்தல்
- மோசடி அல்லது தவறான பிரதிநிதித்துவம் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் தவிர, புதுப்பித்தலுக்கு உத்தரவாதம்.
புதுப்பித்தலுக்காக 30 நாட்கள் சலுகை காலம்.
Diseases Covered-நோய்கள் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது
“சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ்” திட்டம் பல்வேறு மருத்துவ நிலைமைகளுக்கு விரிவான காப்பீட்டை வழங்குகிறது. முக்கிய பிரிவுகள் மற்றும் குறிப்பிட்ட நோய்கள்/சிகிச்சைகள் பின்வருமாறுஃ
1. Covered Under Base Benefits-அடிப்படை நன்மைகளின் கீழ் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது
- மருத்துவமனையில் சேர்ப்பதற்கான செலவுகள்-Hospitalization Expenses:
- நோய்கள் அல்லது காயங்களுக்கான உள்-நோயாளி சிகிச்சை தொடர்பான மருத்துவ செலவுகளை உள்ளடக்கியது.
- பகல்நேர பராமரிப்பு சிகிச்சைகள்-Day Care Treatments:
- 24 மணி நேர மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட வேண்டிய சிறிய அறுவை சிகிச்சைகள் இதில் அடங்கும் (e.g., cataract surgery).
- வீட்டு மருத்துவமனையில் சேர்ப்பது-Domiciliary Hospitalization:
- கடுமையான ஆஸ்துமா அல்லது மருத்துவமனையில் சேர்ப்பது சாத்தியமில்லாத பிற நிலைமைகள் போன்ற நோய்களுக்கு வீட்டில் சிகிச்சை அளிக்கிறது.
- தீவிர நோய்கள்-Critical Illnesses (விருப்ப கவரேஜ் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டால்):
- புற்றுநோய்
- பக்கவாதம்
- மாரடைப்பு (மாரடைப்பு)
- சிறுநீரக செயலிழப்பு
- முக்கிய உறுப்பு மாற்று அறுவை சிகிச்சை (e.g., கல்லீரல், சிறுநீரகம்)
- மல்டிபிள் ஸ்களீரோசிஸ்
2. ஆயுஷ் சிகிச்சைகள்-AYUSH Treatments
- ஆயுர்வேதம், யோகா, யுனானி, சித்தா மற்றும் ஹோமியோபதி முறைகளின் கீழ்:
- மூட்டுவலி, சுவாச நோய்கள் மற்றும் இரைப்பை குடல் கோளாறுகள் போன்ற நோய்களுக்கு உள்-நோயாளி பராமரிப்பை உள்ளடக்கியது.
3. நாள்பட்ட நோய் மேலாண்மை திட்டங்கள்-Chronic Disease Management Programs (Optional)
இந்த திட்டங்களின் கீழ் நிர்வகிக்கப்படும் குறிப்பிட்ட நோய்கள் பின்வருமாறுஃ
- நீரிழிவு நோய்
- உயர் இரத்த அழுத்தம்
- ஆஸ்துமா
- ஹைப்பர்லிபிடெமியா
4. Preventive Care-வருடாந்திர சுகாதார பரிசோதனைகள்
- நீரிழிவு நோய், உயர் இரத்த அழுத்தம் மற்றும் கொழுப்பு தொடர்பான நிலைமைகள் போன்ற நோய்களை முன்கூட்டியே கண்டறிவதற்கான பரிசோதனைகள்.

Diseases Not Covered-நோய்கள் சேர்க்கப்படவில்லை
தற்காலிக காத்திருப்பு காலங்கள், நிரந்தர விலக்குகள் அல்லது குறிப்பிட்ட சூழ்நிலைகள் தேவைப்படும் நிபந்தனைகளின் அடிப்படையில் வகைப்படுத்தப்பட்ட விலக்குகள் கீழே உள்ளன:
1. தற்காலிக விலக்குகள் -Temporary Exclusions (Waiting Periods)
- 30-நாள் காத்திருப்பு காலம்:
- பாலிசியின் முதல் 30 நாட்களுக்குள் கண்டறியப்பட்ட நோய்களுக்கு பாதுகாப்பு இல்லை (accidental injuries தவிர).
- 24-மாத காத்திருப்பு காலம்:
- கண்புரை
- ஹெர்னியா மற்றும் ஹைட்ரோசெல்
- மூட்டு மாற்று அறுவை சிகிச்சைகள் (unless due to an accident)
- சிறுநீரக கற்கள், பித்தப்பை கற்கள்
- டான்சில்லெக்டமி, சைனூசிடிஸ், நாசி செப்டம் விலகல்
2. நிரந்தர விலக்குகள்-Permanent Exclusions
- ஒப்பனை மற்றும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட நடைமுறைகள்-Cosmetic and Elective Procedures:
- ஒப்பனை அறுவை சிகிச்சை (unless medically necessary due to an accident or burns).
- எடை இழப்பு சிகிச்சைகள் அல்லது பெரியாட்ரிக் அறுவை சிகிச்சை.
- இனப்பெருக்க மற்றும் கருவுறுதல் சிகிச்சைகள்-Reproductive and Fertility Treatments:
- கருவுறாமை சிகிச்சைகள், உதவி இனப்பெருக்கம், வாடகைத் தாய்.
- பிறவி நிலைமைகள்-Congenital Conditions:
- வெளிப்புற பிறப்பு குறைபாடுகள் மற்றும் தொடர்புடைய நிலைமைகள்.
- அலோபதி அல்லாத சிகிச்சைகள்-Non-Allopathic Treatments:
- குத்தூசி மருத்துவம், சிரோபிராக்டிக் சிகிச்சை, ஹைட்ரோதெரபி.
3. குறிப்பிட்ட மருத்துவ விலக்குகள்-Specific Medical Exclusions
- மனநல மற்றும் மனநோய் கோளாறுகள்:
- மனவளர்ச்சி குன்றுதல் மற்றும் அறிவுசார் குறைபாடுகள்.
- அடிமைத்தனம் மற்றும் தொடர்புடைய நிலைமைகள்:
- போதைப்பொருள் துஷ்பிரயோகத்திற்கான சிகிச்சை (alcohol, drugs).
- நாள்பட்ட நோய்கள் சேர்க்கப்படவில்லை:
- பார்கின்சன் நோய், அல்சைமர் மற்றும் டிமென்ஷியா (unless explicitly included in critical illness add-on).
- தடுப்பு பராமரிப்பு மற்றும் பொது ஆரோக்கியம்:
- வழக்கமான கண்/காது பரிசோதனைகள் மற்றும் 7.5 டையோப்டர்களின் கீழ் ஒளிவிலகல் பிழை திருத்தம்.
4. கொள்கை மீறல்கள் தொடர்பான விலக்குகள்-Exclusions Related to Policy Violations
- குற்றச் செயல்கள் அல்லது சுயமாக தாக்கப்பட்ட காயங்கள் ஆகியவற்றிலிருந்து எழும் உரிமைகோரல்கள்.
- பதிவு செய்யப்படாத அல்லது விலக்கப்பட்ட மருத்துவமனைகளில் சிகிச்சை.
- மருத்துவமனை சேவை கட்டணங்கள், கூடுதல் கட்டணங்கள் அல்லது கழிப்பறைகள் போன்ற மருத்துவம் அல்லாத செலவுகள்.


Senior Citizen insurance Plan in Tamil
1. What is the care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் மூத்த குடிமக்கள் சுகாதார நன்மை கொள்கை என்றால் என்ன?
சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் என்பது 45+ வயதுடைய தனிநபர்களுக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு சுகாதார காப்பீட்டுத் திட்டமாகும், இது மருத்துவமனையில் சேர்ப்பது, பகல்நேர பராமரிப்பு சிகிச்சைகள், முக்கியமான நோய்கள் மற்றும் ஆரோக்கிய நன்மைகளுக்கு வாழ்நாள் முழுவதும் காப்பீடு வழங்குகிறது.
2. What diseases are covered under the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசியின் கீழ் என்னென்ன நோய்கள் உள்ளடக்கப்பட்டுள்ளன?
இது பெரும்பாலான நோய்களுக்கு மருத்துவமனையில் சேர்ப்பது, பகல்நேர பராமரிப்பு நடைமுறைகள், முக்கியமான நோய்கள் (e.g., புற்றுநோய், பக்கவாதம், சிறுநீரக செயலிழப்பு) மற்றும் நீரிழிவு, உயர் இரத்த அழுத்தம் மற்றும் ஆஸ்துமாவுக்கான நாள்பட்ட நோய் மேலாண்மை ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது.
3. Does the Care Senior Health Advantage policy cover pre-existing diseases in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசி முன்பே இருக்கும் நோய்களை உள்ளடக்குகிறதா?
ஆம், ஆனால் 12 மாத காத்திருப்பு காலத்திற்குப் பிறகு, விண்ணப்பத்தின் போது நிபந்தனை அறிவிக்கப்படும்.
4. What are the exclusions in the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசியில் உள்ள விலக்குகள் யாவை?
இது ஒப்பனை அறுவை சிகிச்சைகள், கருவுறுதல் சிகிச்சைகள், மனநல நிலைமைகள், போதைப்பொருள் துஷ்பிரயோகம் மற்றும் காத்திருப்பு காலத்திற்குள் குறிப்பிட்ட நோய்களை விலக்குகிறது.
5. Are AYUSH treatments covered in the Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் ஆயுஷ் சிகிச்சைகள் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசியில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளதா?
ஆம், இது ஆயுர்வேதம், யோகா, யுனானி, சித்தா மற்றும் ஹோமியோபதி முறைகளின் கீழ் உள்-நோயாளி பராமரிப்பை உள்ளடக்கியது.
6. What are the optional benefits in the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசியில் விருப்ப நன்மைகள் என்ன?
ஆபத்தான நோய் பாதுகாப்பு, தற்செயலான மருத்துவமனையில் சேர்க்கை, வரம்பற்ற தானியங்கி ரீசார்ஜ், OPD பராமரிப்பு மற்றும் விமான ஆம்புலன்ஸ் சேவைகள் ஆகியவை விருப்பமான கூடுதல் சேவைகளில் அடங்கும்.
7. Is there a family floater option in the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசியில் ஃபேமிலி ஃப்ளோட்டர் ஆப்ஷன் உள்ளதா?
ஆம், பாலிசி இரண்டு பெரியவர்களுக்கு ஒரு மிதவை திட்டத்தை வழங்குகிறது.
8. What discounts are available under the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசியின் கீழ் என்ன தள்ளுபடிகள் கிடைக்கின்றன?
தள்ளுபடிகளில் ஊழியர்களுக்கு 15%, பல ஆண்டு பாலிசிகளுக்கு 7.5%, ஆன்லைன் வாங்குதல்களுக்கு 5% மற்றும் கூடுதல் உறுப்பினர்களுக்கு 2.5% அடங்கும்.
9. Does the Care Senior Health Advantage policy offer a no-claims bonus in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசி உரிமைகோரல் இல்லாத போனஸை வழங்குகிறதா?
ஆம், காப்பீடு செய்யப்பட்ட தொகையில் 25% அதிகரிப்பு ஒவ்வொரு உரிமைகோரல் இல்லாத ஆண்டிற்கும் 100% வரை வழங்கப்படுகிறது.
10. How can I file a claim under the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசியின் கீழ் நான் எப்படி உரிமைகோரலை தாக்கல் செய்யலாம்?
பணமில்லா அல்லது திருப்பிச் செலுத்தும் முறைகள் மூலம் உரிமைகோரல்களை தாக்கல் செய்யலாம். நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளில் பணமில்லா உரிமைகோரல்களுக்கு முன்-அங்கீகாரம் தேவைப்படுகிறது.
11. Does the Care Senior Health Advantage policy cover critical illnesses in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசி முக்கியமான நோய்களை உள்ளடக்குகிறதா?
ஆம், இது புற்றுநோய், மாரடைப்பு மற்றும் உறுப்பு மாற்று அறுவை சிகிச்சை போன்ற முக்கியமான நோய்களுக்கு விருப்ப காப்பீட்டை வழங்குகிறது.
12. What is the waiting period for the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசிக்கான காத்திருப்பு காலம் என்ன?
பெரும்பாலான நோய்களுக்கு 30 நாள் காத்திருப்பு காலம் பொருந்தும், கண்புரை போன்ற குறிப்பிட்ட நிலைமைகளுக்கு 24 மாதங்கள் தேவைப்படுகின்றன.
13. Can I port my current insurance to the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் எனது தற்போதைய காப்பீட்டை நான் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசிக்கு போர்ட் செய்யலாமா?
ஆம், இந்தக் கொள்கை ஐஆர்டிஏஐ வழிகாட்டுதல்களின் கீழ் பெயர்வுத்திறனை ஆதரிக்கிறது, இது நன்மைகளின் தொடர்ச்சியை அனுமதிக்கிறது.
14. What is the claim settlement process for the Care Senior Health Advantage policy in Tamil?கேர் மூத்த சுகாதார நன்மைக் கொள்கையின் உரிமைகோரல் தீர்வு செயல்முறை என்ன?
மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்ட 30 நாட்களுக்குள் உரிமைகோரல்களைச் சமர்ப்பிக்கவும், உரிமைகோரல் படிவம், மருத்துவ பில்கள் மற்றும் தேவையான ஆவணங்களை வழங்கவும். தீர்வு 30 நாட்களில் செயல்படுத்தப்படுகிறது.
15. Are there preventive health check-ups in the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசியில் தடுப்பு சுகாதார பரிசோதனைகள் உள்ளதா?
ஆம், இதில் அனைத்து காப்பீடு செய்யப்பட்ட உறுப்பினர்களுக்கான வருடாந்திர சுகாதார பரிசோதனைகளும் அடங்கும்.
16. Does the Care Senior Health Advantage policy cover air ambulance services in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசி விமான ஆம்புலன்ஸ் சேவைகளை உள்ளடக்குகிறதா?
ஆம், ஏர் ஆம்புலன்ஸ் கவரேஜ் ஒரு விருப்பமான துணை நிரலாக கிடைக்கிறது.
17. Can I include my family in the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர் மூத்த சுகாதார நன்மைக் கொள்கையில் எனது குடும்பத்தை நான் சேர்க்க முடியுமா?
ஆம், தனிநபர் திட்டங்களின் கீழ் ஆறு குடும்ப உறுப்பினர்கள் அல்லது ஒரு மிதவை திட்டத்தில் இரண்டு பெரியவர்கள் வரை காப்பீட்டை பாலிசி அனுமதிக்கிறது.
18. Is the Care Senior Health Advantage policy renewable for life in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசி வாழ்நாள் முழுவதும் புதுப்பிக்கத்தக்கதா?
ஆம், இது வாழ்நாள் முழுவதும் புதுப்பித்தலை வழங்குகிறது.
19. Does the Care Senior Health Advantage policy cover OPD expenses in Tamil? கேர் சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசி OPD செலவுகளை உள்ளடக்குகிறதா?
ஆம், வெளிநோயாளிகளின் நோயறிதல் மற்றும் மருந்தக செலவுகள் விருப்பமான OPD பராமரிப்பு நன்மையின் கீழ் அடங்கும்.
20. What are the premium payment options for the Care Senior Health Advantage policy in Tamil? கேர்சீனியர் ஹெல்த் அட்வான்டேஜ் பாலிசிக்கான பிரீமியம் செலுத்தும் விருப்பங்கள் யாவை?
பிரீமியங்களை ஆண்டுதோறும், அரையாண்டு, காலாண்டு அல்லது மாதந்தோறும் செலுத்தலாம், ஒற்றை மற்றும் பல ஆண்டு கொடுப்பனவுகளுக்கான தள்ளுபடியுடன்.
1 Comment
very clear details about senior health insurance plan