ICICI Lombard Healthcare Plus Policy Tamil:ஹெல்த்கேர் பிளஸ்.

ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசி என்பது உங்கள் தற்போதைய ஹெல்த் பாலிசியைத் தாண்டி கூடுதல் காப்பீட்டை வழங்கும் அல்லது ஒரு தனித் திட்டமாக எடுத்துக்கொள்ளக்கூடிய ஒரு டாப்-அப் ஹெல்த் காப்பீட்டுத் திட்டமாகும். விலக்குத் தொகை மீறப்பட்டால் அது செலவுகளை ஈடுகட்டும்.

இந்த பாலிசி பல்வேறு காப்பீடு மற்றும் விலக்கு விருப்பங்களுடன் மூன்று திட்டங்களை வழங்குகிறது:

காப்பீட்டுத் தொகை-Sum Insured: பாலிசியின் கீழ் கோரக்கூடிய அதிகபட்ச தொகை.
கழிக்கக்கூடியது-Deductible: இந்தக் பாலிசி பொருந்துவதற்கு முன்பு வேறு மூலத்திலிருந்து செலுத்தப்பட வேண்டிய குறைந்தபட்ச கோரிக்கைத் தொகை.

உதாரணமாக:

திரு. சர்மாவுக்கு ₹2 லட்சம் விலக்கு மற்றும் ₹5 லட்சம் காப்பீட்டுத் தொகையுடன் கூடிய ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசி இருந்தால்:

  • அவருக்கு ₹3.5 லட்சம் மருத்துவமனை பில் இருந்தால், ₹1.5 லட்சம் மட்டுமே காப்பீடு செய்யப்படும் (₹2 லட்சம் கழிக்கத்தக்கது).
  • அவரது மருத்துவமனை பில் ₹5.5 லட்சமாக இருந்தால், ₹3.5 லட்சம் பாலிசியால் செலுத்தப்படும்.

  1. விலக்கு அளிக்கப்பட்ட தொகையைத் தாண்டிய மருத்துவமனை செலவுகளை ஈடுகட்டுகிறது.
  2. ஒவ்வொரு குடும்ப உறுப்பினருக்கும் தனிப்பட்ட பாலிசியாகக் கிடைக்கிறது.
  3. நெகிழ்வான காப்பீட்டுத் தொகை & விலக்குகள்: நிதித் தேவைகளின் அடிப்படையில் ஒரு திட்டத்தைத் தேர்வுசெய்யவும்.
  4. செலவுகளுக்கு துணை வரம்புகள் இல்லை, இதில் அடங்கும்:
    • அறை வாடகை
    • மருத்துவமனையில் சேர்க்கும் கட்டணங்கள்
    • நோயறிதல் சோதனைகள்
    • மருத்துவரின் கட்டணம்
  5. பாலிசியை தொடர்ந்து 4 ஆண்டுகள் வைத்திருந்த பிறகு ஏற்கனவே உள்ள நோய் பாதுகாப்பு.
  6. இணை கட்டணம் தேவையில்லை.
  7. செலுத்தப்பட்ட பிரீமியங்களுக்கு பிரிவு 80D இன் கீழ் வருமான வரிச் சலுகை.
  8. வெவ்வேறு வயதினருக்கு ஒற்றை பிரீமியம்.
  9. ICICI லோம்பார்டின் நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளில் பணமில்லா மருத்துவமனையில் அனுமதி.
  1. நுழைவு வயது: 5 ஆண்டுகள் முதல் 65 ஆண்டுகள் வரை.
  2. பாலிசிதாரர் (முன்மொழிபவர்) வயது: 18 ஆண்டுகள் அல்லது அதற்கு மேல்.
  3. மருத்துவ பரிசோதனைகள் தேவை: காப்பீடு செய்யப்பட்ட நபர் 56 வயது அல்லது அதற்கு மேல் இருந்தால், நியமிக்கப்பட்ட ICICI லோம்பார்ட் நோயறிதல் மையங்களில் மருத்துவ பரிசோதனைகள் செய்யப்பட வேண்டும்.
  1. ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசி நடைமுறைக்கு வருவதற்கு முன்பு செலுத்த வேண்டிய கோரிக்கையின் பகுதியே கழிக்கத்தக்கது.
  2. எடுத்துக்காட்டு 1:
    • திரு. A. ₹2 லட்சம் விலக்கு மற்றும் ₹5 லட்சம் காப்பீட்டுத் தொகையைக் கொண்டிருந்தால், பின்:
      • ஒரு மருத்துவமனையில் சேர்க்கும் பில் ₹2 லட்சத்தைத் தாண்டினால், பாலிசி அதிகப்படியான தொகையை ஈடுசெய்யும்.
      • பல மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டாலும், எதுவும் தனித்தனியாக ₹2 லட்சத்தைத் தாண்டினால், பாலிசி பொருந்தாது.

ரொக்கமில்லா உரிமைகோரல்கள் (நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளில்)-Cashless Claims (At Network Hospitals)

  1. ICICI லோம்பார்ட் நெட்வொர்க் மருத்துவமனையில் உங்கள் சுகாதார அடையாள அட்டையைப் பயன்படுத்தவும்.
  2. ICICI லோம்பார்ட் ஹெல்த் கேரிடமிருந்து முன் அங்கீகார ஒப்புதலைப் பெறவும்.
  3. மருத்துவமனை பில்கள் காப்பீட்டாளரிடம் நேரடியாகத் தீர்க்கப்படுகின்றன.

திரும்பப் பெறும் கோரிக்கைகள் (நெட்வொர்க் அல்லாத மருத்துவமனைகளில்)-Reimbursement Claims (At Non-Network Hospitals)

  1. சிகிச்சை பெற்று மருத்துவமனை பில்களை செலுத்துங்கள்.
  2. ஒரு கோரிக்கை படிவத்தை நிரப்பி தேவையான ஆவணங்களை இணைக்கவும்.
  3. இந்த ஆவணங்களை ICICI லோம்பார்ட் ஹெல்த் கேரிடமுடன் சமர்ப்பிக்கவும்.
  4. சரிபார்க்கப்பட்டவுடன், திருப்பிச் செலுத்தும் தொகை உங்கள் கணக்கிற்கு மாற்றப்படும்.

திருப்பிச் செலுத்துவதற்குத் தேவையான ஆவணங்கள்-Documents Required for Reimbursement

  1. பூர்த்தி செய்யப்பட்ட கோரிக்கை படிவம் (காப்பீடு செய்யப்பட்டவர் மற்றும் மருத்துவர் கையொப்பமிட்டது).
  2. அசல் வெளியேற்ற சுருக்கம் & இறுதி பில்.
  3. அனைத்து விசாரணை அறிக்கைகள் (எக்ஸ்ரே, எம்ஆர்ஐ, முதலியன).
  4. மருத்துவமனை, ஆய்வகம் மற்றும் மருந்து பில்கள் (அசல் பிரதிகள்).
  5. கட்டண ரசீதுகள் (முத்திரையிடப்பட்டது).
  6. வழக்கைப் பொறுத்து தேவைப்படும் கூடுதல் ஆவணங்கள்.

பொது விலக்குகள்-General Exclusions

  1. 48 மாதங்களுக்குப் பிறகு மட்டுமே காப்பீடு செய்யப்பட்டதாக அறிவிக்கப்பட்ட முன்பே இருக்கும் நோய்கள்.
  2. உயர் இரத்த அழுத்தம், நீரிழிவு மற்றும் இதய நிலைமைகள் முதல் 90 நாட்களுக்கு விலக்கப்பட்டுள்ளன.
  3. பாலிசி தொடங்கிய 30 நாட்களுக்குள் நோய் காரணமாக மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படுதல் (விபத்தால் ஏற்பட்டால் தவிர).
  4. பல் சிகிச்சைகள், விபத்தால் ஏற்பட்டால் தவிர.
  5. 7.5 டையோப்டர்களுக்குக் குறைவான ஒளிவிலகல் பிழைகளுக்கான சரியான கண் அறுவை சிகிச்சைகள்.
  6. தடுப்பூசிகள் & தடுப்பு தடுப்பூசிகள்.
  7. இந்தியாவிற்கு வெளியே சிகிச்சை.
  8. வீட்டு சிகிச்சை (வீட்டிலேயே) மருத்துவமனையில் அனுமதி.

முதல் 2 ஆண்டுகளுக்கு விலக்குகள்-Exclusions for the First 2 Years

  1. கண்புரை
  2. தீங்கற்ற புரோஸ்டேடிக் ஹைபர்டிராபி
  3. கருப்பை நீக்கம் (வீட்டு வீரியம் மிக்க கட்டிகள் தவிர)
  4. ஹெர்னியா & ஹைட்ரோசெல்
  5. மூல நோய் (குவியல்கள்) & ஃபிஸ்துலா
  6. கீல்வாதம், கீல்வாதம், வாத நோய், முதுகெலும்பு கோளாறுகள்
  7. மூட்டு மாற்று அறுவை சிகிச்சைகள் (விபத்து காரணமாக தவிர)
  8. சைனசிடிஸ்
  9. சிறுநீரகம் & பித்தப்பை கற்கள்
  10. நாள்பட்ட சிறுநீரக நோய்க்கான டயாலிசிஸ்
  11. டான்சில் & அடினாய்டு அறுவை சிகிச்சை
  12. வயிற்றுப் புண்கள் & விலகும் நாசி செப்டம்

  1. புதுப்பித்தல் உத்தரவாதம்: தவறான பிரதிநிதித்துவம் இல்லாவிட்டால் பாலிசி புதுப்பித்தல் உத்தரவாதம் அளிக்கப்படுகிறது.
  2. முந்தைய ஆண்டுகளின் கோரிக்கைகள் புதுப்பித்தலை பாதிக்காது.
  3. பாலிசி காலாவதியாகும் முன் புதுப்பித்தல் விண்ணப்பங்களை சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  4. சலுகை காலம்: பாலிசி காலாவதியானதிலிருந்து 30 நாட்கள் (சலுகைக் காலத்தில் காப்பீடு இல்லை).
  5. காப்பீட்டுத் தொகை அதிகரிப்பு: புதுப்பித்தலின் போது மட்டுமே செய்ய முடியும், ஒப்புதலுக்கு உட்பட்டது.
  6. உறுப்பினர்களைச் சேர்த்தல்/நீக்குதல்: புதுப்பித்தலின் போது மட்டுமே அனுமதிக்கப்படும்.

பிரீமியம் விகிதங்கள் (ஜிஎஸ்டியுடன்)-Premium Rates (With GST)

• காப்பீட்டுச் சட்டம், 1938 இன் பிரிவு 41 இன் கீழ் பிரீமியங்களில் தள்ளுபடிகள் தடைசெய்யப்பட்டுள்ளன.

• மீறினால் ₹10 லட்சம் வரை அபராதம் விதிக்கப்படலாம்.

ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசி பின்வருவனவற்றுக்கு ஏற்றது:

✅ அவர்களின் அடிப்படை சுகாதார காப்பீட்டைத் தாண்டி கூடுதல் காப்பீட்டைத் தேடுவது.

✅ நெகிழ்வான விலக்குகளுடன் கூடிய செலவு குறைந்த சுகாதாரத் திட்டத்தை விரும்புவது.

✅ நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளில் பணமில்லா மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட வேண்டும்.

✅ பிரிவு 80D இன் கீழ் வரிச் சலுகைகளைப் பெறுவது.

  1. அடிப்படை சுகாதார காப்பீட்டிற்கு அப்பால் கூடுதல் காப்பீடு-Extra Coverage Beyond Base Health Insurance
    • பெரிய மருத்துவமனை பில்களுக்கு உங்கள் தற்போதைய சுகாதார காப்பீடு போதுமானதாக இல்லாவிட்டால், விலக்கு தொகை பூர்த்தி செய்யப்பட்டவுடன் கூடுதல் செலவுகளை இந்தக் பாலிசி உள்ளடக்கும்.
    • எடுத்துக்காட்டு: உங்களிடம் ₹2 லட்சத்திற்கான அடிப்படை பாலிசி மற்றும் ₹6 லட்சத்திற்கான மருத்துவமனை பில் இருந்தால், அடிப்படை பாலிசி ₹2 லட்சத்தை உள்ளடக்கியது, மேலும் இந்தத் திட்டம் மீதமுள்ள ₹4 லட்சத்தை உள்ளடக்கியது.
  2. முழுகவர் பாலிசிகளுடன் ஒப்பிடும்போது மலிவு பிரீமியங்கள்-Affordable Premiums Compared to Full-Cover Policies
    • இது ஒரு டாப்-அப் பாலிசி என்பதால், பிரீமியம் அதே கவரேஜுக்கான நிலையான சுகாதார காப்பீட்டுத் திட்டத்தை விட மிகக் குறைவு.
  3. மருத்துவமனையில் சேர்க்கும் செலவுகளில் துணை வரம்புகள் இல்லை-No Sub-Limits on Hospitalization Expenses
    • அறை வாடகை அல்லது மருத்துவரின் கட்டணங்களைக் கட்டுப்படுத்தும் சில பாலிசிகளைப் போலல்லாமல், இந்தத் திட்டத்தில் எந்த கட்டுப்பாடுகளும் இல்லை: ✔ அறை வாடகை
      ✔ மருத்துவமனையில் சேர்க்கும் செலவுகள்
      ✔ நோயறிதல் சோதனைகள்
      ✔ மருத்துவரின் கட்டணம்
  4. 4 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு அறிவிக்கப்பட்ட முன்பே இருக்கும் நோய்களை உள்ளடக்கியது-Covers Declared Pre-Existing Diseases After 4 Years
    • நீங்கள் 4 ஆண்டுகள் தொடர்ந்து காப்பீடு செய்தால், நீரிழிவு, உயர் இரத்த அழுத்தம் மற்றும் இதய நோய் போன்ற முன்பே இருக்கும் நிலைமைகள் காப்பீடு செய்யப்படும்.
  5. இணை கட்டணம் இல்லை-No Co-Payment
    • கோரிக்கை தகுதி பெற்றவுடன் மருத்துவமனை கட்டணத்தில் எந்த சதவீதத்தையும் உங்கள் பாக்கெட்டிலிருந்து செலுத்த வேண்டியதில்லை.
  6. நெகிழ்வான விலக்கு விருப்பங்கள்-Flexible Deductible Options
    • நீங்கள் எவ்வளவு ஆபத்தை எடுக்க தயாராக இருக்கிறீர்கள் என்பதைப் பொறுத்து விலக்குத் தொகையைத் தேர்வு செய்யலாம்.
    • அதிக விலக்கு → குறைந்த பிரீமியம்.
  7. ஐசிஐசிஐ லோம்பார்ட் நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளில் பணமில்லா மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படுதல்-Cashless Hospitalization at ICICI Lombard Network Hospitals
    • முன்கூட்டியே பணம் செலுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை; பணமில்லா சிகிச்சைக்கு உங்கள் சுகாதார அடையாள அட்டையைக் காட்டினால் போதும்.
  8. பிரிவு 80D இன் கீழ் வரி சலுகைகள்-Tax Benefits Under Section 80D
    • இந்தக் பாலிசிக்கு செலுத்தப்படும் பிரீமியங்கள் வரி விலக்குகளுக்குத் தகுதி பெறுகின்றன, இதனால் உங்கள் பணம் மிச்சமாகும்.
  9. 5 முதல் 65 வயது வரையிலான தனிநபர்களை உள்ளடக்கியது-Covers Individuals from 5 to 65 Years

5 முதல் 65 வயது வரையிலான எவரும் சேரலாம், இது குடும்பக் காப்பீட்டிற்கு ஏற்றதாக அமைகிறது.

  1. சிறிய பில்களுக்குக் கழிக்கக்கூடியது பயனற்றதாக ஆக்குகிறது-Deductible Makes It Ineffective for Small Bills
    • உங்கள் மருத்துவமனை பில் கழிக்கக்கூடிய தொகையை விட அதிகமாக இல்லாவிட்டால், உங்களுக்கு எந்தப் பலன்களும் கிடைக்காது.
    • எடுத்துக்காட்டு: உங்கள் கழிக்கக்கூடிய தொகை ₹3 லட்சமாகவும், உங்கள் பில் ₹2.8 லட்சமாகவும் இருந்தால், இந்தக் கொள்கை எதையும் உள்ளடக்காது.
  2. சிறிய அல்லது பல குறைந்த விலை கோரிக்கைகளை உள்ளடக்காது-Does NOT Cover Small or Multiple Low-Cost Claims
    • இந்தக் கொள்கை ஒரு உயர் மதிப்பு கோரிக்கைக்கு மட்டுமே பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
    • நீங்கள் பல மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டிருந்தாலும், எதுவும் தனித்தனியாக கழிக்கக்கூடிய தொகையை விட அதிகமாக இல்லாவிட்டால், உங்களுக்கு எந்தக் காப்பீடும் கிடைக்காது.
  3. முன்பே இருக்கும் நோய்களுக்கான 4 ஆண்டு காத்திருப்பு காலம்-4-Year Waiting Period for Pre-Existing Diseases
    • உங்களுக்கு நீரிழிவு அல்லது இதய நோய் போன்ற மருத்துவ நிலை இருந்தால், அது காப்பீடு செய்யப்படுவதற்கு 4 ஆண்டுகள் காத்திருக்க வேண்டும்.
  4. முதல் 2 ஆண்டுகளுக்கு சில சிகிச்சைகள் இதில் இல்லை-Excludes Certain Treatments for the First 2 Years
    • பொதுவான நடைமுறைகள்:
    • ❌ கண்புரை அறுவை சிகிச்சை
      ❌ சிறுநீரகம்/பித்தப்பை கற்கள்
      ❌ ஹெர்னியா
      ❌ மூட்டு மாற்று (விபத்து காரணமாக தவிர)
    • பாலிசியின் முதல் 2 ஆண்டுகளுக்கு காப்பீடு செய்யப்படவில்லை.
  5. வழக்கமான மருத்துவ செலவுகளுக்கு காப்பீடு இல்லை-No Coverage for Regular Medical Costs
    • இது காப்பீடு செய்யாது:
    • ❌ OPD ஆலோசனைகள்
      ❌ வழக்கமான பரிசோதனைகள்
      ❌ மருந்துகள்
      ❌ சிறு அறுவை சிகிச்சைகள்
  6. சர்வதேச காப்பீடு இல்லை-No International Coverage
    • இந்தியாவிற்கு வெளியே உங்களுக்கு மருத்துவ சிகிச்சை தேவைப்பட்டால், இந்தக் கொள்கை அதற்கு பணம் செலுத்தாது.
  7. 56 வயதுக்கு மேற்பட்டவர்களுக்கு மருத்துவ பரிசோதனை தேவை-Medical Test Required for Age 56+
    • நீங்கள் 56 வயது அல்லது அதற்கு மேற்பட்டவராக இருந்தால், நீங்கள் ICICI லோம்பார்ட்-அங்கீகரிக்கப்பட்ட நோயறிதல் மையத்தில் மருத்துவ பரிசோதனைக்கு உட்படுத்தப்பட வேண்டும்.
  8. பணமில்லா உரிமைகோரல்களுக்கான வரையறுக்கப்பட்ட நெட்வொர்க்-Limited Network for Cashless Claims
    • பணமில்லா உரிமைகோரல்கள் ICICI லோம்பார்டின் நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளில் மட்டுமே கிடைக்கும்.

மருத்துவமனை அவர்களின் நெட்வொர்க்கில் இல்லையென்றால், நீங்கள் முதலில் பணம் செலுத்தி பின்னர் பணத்தைத் திரும்பப் பெற வேண்டும்.

✔ ஏற்கனவே சுகாதார காப்பீடு உள்ளவர்கள், ஆனால் குறைந்த செலவில் தங்கள் காப்பீட்டை அதிகரிக்க விரும்புகிறார்கள்.
✔ அதிக மருத்துவச் செலவுகள் ஏற்படும் அபாயத்தில் உள்ள தனிநபர்கள் (எ.கா., பெரிய நோய்களின் குடும்ப வரலாறு).
✔ அதிக காப்பீட்டைக் கொண்ட மலிவு சுகாதாரப் பாதுகாப்பை விரும்பும் இளம் தொழில் வல்லுநர்கள் மற்றும் குடும்பங்கள்.
✔ முதலாளி வழங்கும் சுகாதார காப்பீடு இல்லாத சுயதொழில் செய்பவர்கள் அல்லது வணிக உரிமையாளர்கள்.
✔ ஏற்கனவே உள்ள சுகாதார காப்பீட்டைத் தாண்டி கூடுதல் காப்பீடு தேவைப்படும் மூத்த குடிமக்கள்.

🚫 உங்களிடம் ஏற்கனவே உள்ள சுகாதார காப்பீடு எதுவும் இல்லையென்றால், விலக்கு தொகை பூர்த்தி செய்யப்படும் வரை இந்தத் திட்டம் பயனுள்ளதாக இருக்காது.
🚫 வழக்கமான OPD, மருந்துகள் மற்றும் சிறிய சிகிச்சைகளுக்கு உங்களுக்கு காப்பீடு தேவைப்பட்டால்.
🚫 பல சிறிய கோரிக்கைகளை நீங்கள் எதிர்பார்க்கிறீர்கள் என்றால், ஒரு பில் விலக்கு தொகையைத் தாண்டாவிட்டால் அவை காப்பீடு செய்யப்படாது.
🚫 4 வருட காத்திருப்பு காலம் இருப்பதால், முன்பே இருக்கும் நோய்களுக்கு உடனடி காப்பீடு தேவைப்பட்டால்.

ஆம், உங்கள் தற்போதைய சுகாதாரத் திட்டத்தைத் தாண்டி குறைந்த செலவில் கூடுதல் காப்பீடு தேவைப்பட்டால்.
இல்லை, நீங்கள் சிறிய மருத்துவ பில்களை எதிர்பார்க்கிறீர்கள் அல்லது ஏற்கனவே உள்ள நிலைமைகளுக்கு உடனடி காப்பீடு தேவைப்பட்டால்.

1. ஐசிஐசிஐ லோம்பார்டின் ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசி என்றால் என்ன?What is Healthcare Plus Policy by ICICI Lombard in Tamil?

  • சுருக்கமான பதில்: இது ஒரு டாப்-அப் ஹெல்த் இன்சூரன்ஸ் திட்டமாகும், இது ஏற்கனவே உள்ள காப்பீட்டின் கூடுதல் அல்லது ஒரு தனித்த பாலிசியாக, ஒரு குறிப்பிட்ட விலக்குக்கு அப்பால் மருத்துவ செலவுகளை உள்ளடக்கியது.

2. ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசி எவ்வாறு செயல்படுகிறது?How does Healthcare Plus Policy work in Tamil?

  • சுருக்கமான பதில்: உங்கள் மருத்துவமனை பில் கழிக்கக்கூடிய தொகையை விட அதிகமாக இருந்தால், காப்பீட்டுத் தொகை வரை கூடுதல் தொகையை பாலிசி உள்ளடக்கும்.

3. ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசி ஒரு பணமில்லா காப்பீடா?Is Healthcare Plus Policy a cashless insurance in Tamil?

  • சுருக்கமான பதில்: ஆம், ஐசிஐசிஐ லோம்பார்டின் நெட்வொர்க் மருத்துவமனைகளில் பணமில்லா மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படுகிறது. இல்லையெனில், நீங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெற விண்ணப்பிக்கலாம்.

4. ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசிக்கான தகுதி அளவுகோல்கள் என்ன?What are the eligibility criteria for Healthcare Plus Policy in Tamil?

  • சுருக்கமான பதில்: • வயது: 5 முதல் 65 வயது வரை
    • மருத்துவ பரிசோதனை தேவையா? ஆம், 56+ வயதுக்கு

5. ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசியின் விலக்குகள் என்ன?What are the exclusions of Healthcare Plus Policy in Tamil?

  • சுருக்கமான பதில்: • முதல் 4 ஆண்டுகள்: முன்பே இருக்கும் நோய் காப்பீடு இல்லை
    • முதல் 2 ஆண்டுகள்: கண்புரை, சிறுநீரக கற்கள், குடலிறக்கம், மூட்டுவலி போன்றவற்றுக்கு காப்பீடு இல்லை.
    • பொதுவான விலக்குகள்: OPD, பல், பார்வை திருத்தம், சர்வதேச சிகிச்சை

6. ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசியின் விலை எவ்வளவு?How much does Healthcare Plus Policy cost in Tamil?

  • சுருக்கமான பதில்: ₹4 லட்சம் விலக்கு அளிக்கப்படும் ₹10 லட்ச காப்பீட்டுக்கு பிரீமியங்கள் ₹2,000 இல் (ஜிஎஸ்டி தவிர்த்து) தொடங்கும்.

7. அடிப்படை சுகாதார காப்பீடு இல்லாமல் நான் ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசியை எடுக்கலாமா?Can I take Healthcare Plus Policy without a base health insurance in Tamil?

  • சுருக்கமான பதில்: ஆம், ஆனால் நீங்கள் கழிக்கக்கூடிய தொகை வரை செலவுகளை ஈடுகட்டிய பின்னரே அது செலுத்தும்.

8. ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசிக்கான உரிமைகோரல் செயல்முறை என்ன?What is the claim process for Healthcare Plus Policy in Tamil?

  • சுருக்கமான பதில்: • பணமில்லா: நெட்வொர்க் மருத்துவமனையில் சுகாதார அடையாள அட்டையைப் பயன்படுத்தவும்
    • திருப்பிச் செலுத்துதல்: சிகிச்சைக்குப் பிறகு பில்கள் மற்றும் ஆவணங்களைச் சமர்ப்பிக்கவும்

9. ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசி முன்பே இருக்கும் நோய்களை உள்ளடக்குமா?Does Healthcare Plus Policy cover pre-existing diseases in Tamil?

  • சுருக்கமான பதில்: ஆம், ஆனால் 4 ஆண்டுகள் தொடர்ச்சியான காப்பீட்டிற்குப் பிறகுதான்.

10. நான் ஹெல்த்கேர் பிளஸ் பாலிசியை புதுப்பிக்க முடியுமா?Can I renew Healthcare Plus Policy in Tamil?சுருக்கமான பதில்: ஆம், புதுப்பித்தல்கள் 30 நாள் சலுகைக் காலத்துடன் அனுமதிக்கப்படுகின்றன, மேலும் புதுப்பித்தலின் போது காப்பீட்டுத் தொகையை அதிகரிக்கலாம்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *